Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Độ Ảnh Hưởng Của Xăng E5, E10, E20 Đến Độ Xúc Tác 3 Thành Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vấn đề ô nhiễm môi trường từ các phương tiện giao thông và sự cạn kiện của nguồn nhiên liệu hóa thạch đang ngày càng nghiêm trọng. Việc tìm nguồn nhiên liệu mới thay thế cho nhiên liệu truyền thống và giảm ô nhiễm môi trường đang là vấn đề được quan tâm. Trong các nguồn nhiên liệu thay thế, ethanol là nhiên liệu sinh học được nghiên cứu thử nghiệm và sử dụng rộng rãi nhất. Đề án phát triển nhiên liệu sinh học đến năm 2015, tầm nhìn đến năm 2025 đã được chính phủ Việt Nam phê duyệt, theo đó nhiên liệu sinh học sẽ đáp ứng 1% nhu cầu xăng dầu cả nước vào năm 2015 và 5% vào năm 2025. Theo lộ trình áp dụng xăng sinh học, xăng pha 5% cồn (E5) đã bắt đầu được sử dụng vào 12/2014 và xăng pha 10% cồn (E10) sẽ được sử dụng vào 12/2017.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thế Lương
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Đức
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10388
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page