Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Độ Bền Mỏi Và Tuổi Thọ Mỏi Của Khung Giá Chuyển Hướng Và Trục Bánh Xe Đầu Máy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 28, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đánh Giá Độ Bền Mỏi Và Tuổi Thọ Mỏi Của Khung Giá Chuyển Hướng Và Trục Bánh Xe Đầu Máy D19E Vận Dụng Trên Đường Sắt Việt Nam
    1. Áp dụng lý thuyết đồng dạng phá hủy mỏi tính toán cho kết cấu khung giá chuyển hướng và trục bánh xe đầu máy D19E sử dụng trong ngành đường sắt Việt Nam. Kết quả tính toán cho thấy: khung giá chuyển hướng của đợt đầu tiên gồm 10 đầu máy D19E nhập từ Trung Quốc về Việt Nam không đảm bảo độ bền mỏi.
    2. Trên cơ sở sử dụng các đại lượng không thứ nguyên, đã xây dựng được một phương trình lan truyền vết nứt mỏi có xét tới tần số tải trọng, dùng để tính số chu trình ứng suất (tuổi thọ mỏi).
    3. Xây dựng được một phần mềm chuyên dụng bằng ngôn ngữ VB v.6. dùng để xác định độ bền mỏi và hệ số an toàn mỏi cho các kết cấu bộ phận chạy đầu máy D19E trên đường sắt Việt Nam theo những xác suất phá hủy khác nhau.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Khai thác bảo trì đầu máy xe lửa toa xe
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS .TS. Ngô Văn Quyết, GS .TS. Đỗ Đức Tuấn
    • Tác giả: Phạm Lê Tiến
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giao Thông Vận Tải 2011
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=5054

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page