Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Khai Thác Của Mặt Đường BTXM Đường Ô Tô

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, Feb 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-2-11_12-38-46.png
    Nghiên Cứu Đánh Giá Một Số Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chất Lượng Khai Thác Của Mặt Đường BTXM Đường Ô Tô Và Sân Bay Trong Điều Kiện Việt Nam
    Mặt đường bê tông xi măng (BTXM) là một trong các loại kết cấu áo đường cấp cao mang nhiều ưu điểm nổi bật như sau: Bền vững, tuổi thọ có thể tới 25-30 năm; Cường độ cao, thích hợp với tất cả các phương tiện; Cường độ mặt đường ít chịu tác động bởi việc thay đổi nhiệt độ như mặt đường nhựa; Có khả năng chống bào mòn tốt, hệ số bám giữa bánh xe và mặt đường cao; Ổn định cường độ đối với ẩm và nhiệt, cường độ không những không bị giảm mà còn tăng theo thời gian, ít có hiện tượng bị lão hóa như mặt đường bê tông nhựa; Chi phí duy tu, bảo dưỡng thấp. Mặt khác đây là loại kết cấu mặt đường mà chúng ta có thể chủ động được nguồn nguyên liệu, công nghệ thi công không quá phức tạp.
    • Luận án tiến sĩ Xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Đức Sỹ GS.TS Phạm Cao Thăng
    • Tác giả: Phạm Duy Linh
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=38702
    https://drive.google.com/uc?id=1nTfT0Wlj2KKUjuksQHb-1PaPw9Uf6c51
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page