Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Sự Cố Và Đề Xuất Các Biện Pháp Giảm Thiểu Sự Cố Tràn Dầu Tại Cảng Biển Hải Phòng

Discussion in 'Môi Trường Trong Phát Triển Bền Vững' started by quanh.bv, Feb 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đánh Giá Sự Cố Và Đề Xuất Các Biện Pháp Giảm Thiểu Sự Cố Tràn Dầu Tại Cảng Biển Hải Phòng
    Thành phố Hải Phòng c đường bờ biển trải dài trên 125 km, với mạng lưới sông ngòi dày đặc, mật độ trung bình từ 0,6 - 0,8 km/1 km², mang lại nguồn lợi rất lớn về cảng, góp phần phát triển thành cảng cửa ngõ quốc tế của cả miền Bắc và cả nước. Hải Phòng là một trong nh ng Thành phố có nhiều bến cảng nhất đất nước, hoạt động GTVT hàng hải rất đa dạng, phát triển và đ ng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Thành phố và cả khu vực miền Bắc. Cùng với sự phát triển của các hoạt động hàng hải, vấn đề an quản lý an toàn môi trường tại các cảng biển đang là vấn đề được đặc biệt quan tâm trong các hoạt động quản l môi trường ở Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ môi trường
    • Chuyên ngành Môi trường và phát triển bền vững
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Ngô Kim Định
    • Tác giả: Bùi Văn Linh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068824
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page