Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Tính Năng Kỹ Thuật Và Phát Thải Của Ô Tô Xăng Khi Chuyển Đổi Sử Dụng Nhiên Liệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jun 20, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đánh Giá Tính Năng Kỹ Thuật Và Phát Thải Của Ô Tô Xăng Khi Chuyển Đổi Sử Dụng Nhiên Liệu Linh Hoạt
    Ngày nay, việc sản xuất và sử dụng nhiên liệu sinh học có khả năng tái tạo và thân thiện với môi trường đã và đang được nhiều nước quan tâm nhằm giảm phụ thuộc vào nhiên liệu khoáng và giảm ô nhiễm môi trường. Nhiên liệu sinh học có nguồn gốc từ động, thực vật có thể kể đến như diezel sinh học, cồn ethanol sinh học, khí sinh học, DME sinh học… trong đó cồn ethanol đến nay đã được ứng dụng khá phổ biến làm nhiên liệu cho phương tiện giao thông. Cồn ethanol được chế biến chủ yếu từ ngô, sắn, mía, xenluloza, khi sử dụng thường phối trộn với xăng khoáng theo một tỷ lệ nhất định tạo hỗn hợp gọi là xăng sinh học. Tùy theo tỷ lệ cồn ethanol, xăng sinh học có thể là E5 (5% cồn ethanol + 95% xăng khoáng về thể tích), E10 (10% cồn ethanol + 90% xăng khoáng), E20 và có thể đến E85 và E100.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Hữu Tuyến
    • Tác giả: Đào Tất Thắm
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10370
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page