Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đánh Giá Và Xác Định Tải Trọng Cho Phép Qua Cầu Trên Cơ Sở Kiểm Định Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Đặc Biệt' started by quanh.bv, Jun 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đánh Giá Và Xác Định Tải Trọng Cho Phép Qua Cầu Trên Cơ Sở Kiểm Định Cầu
    1. Trên cơ sở phân tích cơ sở dữ liệu cân động (WIM) của trạm cân Dầu Giây và cơ sở dữ liệu xe đăng kiểm đã phát triển được 3 mô hình tải trọng hợp pháp đại diện cho 3 loại xe tải thân liền, xe đầu kéo-sơmi rơmooc và xe thân liền kéo theo rơmooc phù hợp với điều kiện giao thông Việt nam phục vụ cho mục đích đánh giá cầu và cắm biển hạn chế tải trọng. 2. Đã hiệu chuẩn các hệ số tải trọng cho đánh giá cầu theo phương pháp LRFR dựa trên dữ liệu cân động xe trạm cân Dầu giây, Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật,
    • Chuyên ngành Xây dựng Công trình đặc biệt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Nguyễn Viết Trung, TS. Đỗ Hữu Thắng
    • Tác giả: Nguyễn Lan
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận Tải 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=24442

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 24, 2020

Share This Page