Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Dao Động Cầu Dây Văng Dưới Tác Dụng Của Tải Trọng Di Động Có Xét Đến Tốc Độ Thay Đổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Feb 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Dao Động Cầu Dây Văng Dưới Tác Dụng Của Tải Trọng Di Động Có Xét Đến Tốc Độ Thay Đổi Và Lực Hãm Xe
    Công nghệ xây dựng cầu đã phát triển rất nhanh trong khoảng hai thập niên gần đây, đặc biệt các công nghệ xây dựng cầu dây văng (CDV) nhịp lớn ngày càng được hoàn thiện hơn. Kết cấu CDV đã và đang được ứng dụng rất rộng rãi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. CDV có chiều dài nhịp lớn thường phải sử dụng các loại vật liệu có cường độ cao, vì vậy kết cấu cầu trở nên thanh mảnh hơn và trọng lượng bản thân giảm đáng kể. Kết cấu CDV có độ mảnh lớn và trọng lượng bản thân nhẹ sẽ rất nhạy cảm với các tải trọng động như tải trọng của phương tiện lưu thông trên cầu, gió, mưa, động đất… Cho tới nay đã có nhiều nghiên cứu về dao động của CDV dưới tác dụng của tải trọng di động. Phần lớn các kết quả nghiên cứu được thực hiện trên các mô hình tương tác xe - CDV không xét đến tốc độ thay đổi và lực hãm xe. Trong luận án này, tác giả tiếp tục nghiên cứu về dao động CDV dưới tác dụng của tải trọng xe 3 trục có xét đến tốc độ thay đổi và lực hãm xe, một trong những vấn đề nghiên cứu mang tính cấp thiết, có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Cơ kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Xuân Toản
    • Tác giả: Trần Văn Đức
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=27232

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page