Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Dao Động Của Ô Tô Khách Có Sử Dụng Hệ Thống Treo Khí Nén

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Dao Động Của Ô Tô Khách Có Sử Dụng Hệ Thống Treo Khí Nén
    1. Luận án đã tiến hành chuẩn hóa mô hình nghiên cứu động lực học hệ thống treo khí nén bằng thực nghiệm với sai số cho phép sigma <= 10%. Xác định bằng thực nghiệm đường đặc tính tĩnh và động lực học lò xo khí nén. Trên cơ sở mô hình treo khí nén đã xác định tiến hành xây dựng mô hình nghiên cứu dao động ô tô khách có sử dụng hệ thống treo khí nén, trong mô hình có kể đến yếu tố phi tuyến của hệ thống treo.
    2. Khảo sát mô hình dao động ô tô khách, đánh giá ảnh hưởng của một số thông số kết cấu đặc trưng của hệ thống treo khí nén đến các chỉ tiêu êm dịu và an toàn chuyển động của ô tô khách sản xuất lắp ráp tại Việt Nam: Xác định được ảnh của áp suất, thể tích bình khí phụ đến tính êm dịu và an toàn chuyển động ô tô.Khi hệ thống treo khí nén sử dụng thêm bình khí phụ giảm 11.5% góc nghiêng ngang thân xe với kích thích đầu vào dạng xung, giảm 27.2% với kích thích dạng ngẫu nhiên.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật ô tô máy kéo
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS. Đào Mạnh Hùng, TS.Nguyễn Tuấn Anh
    • Tác giả: Trương Mạnh Hùng
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=28465

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page