Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Dao Động Kết Cấu Cầu Dây Văng Dưới Tác Dụng Của Hoạt Tải Di Động, Xét Đến Độ Gồ Ghề

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, May 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Dao Động Kết Cấu Cầu Dây Văng Dưới Tác Dụng Của Hoạt Tải Di Động, Xét Đến Độ Gồ Ghề Ngẫu Nhiên Của Mặt Cầu
    (1). Nghiên cứu áp dụng phương pháp mô phỏng Monte-Carlo vào việc phân tích dao động ngẫu nhiên cầu dây văng dưới tác dụng của hoạt tải xe di động trên mặt cầu không bằng phẳng như một hệ cơ học có nhiều bậc tự do.
    (2). Xây dựng các thuật toán và chương trình phân tích tương tác động lực học ngẫu nhiên cầu dây văng dưới tác dụng của hoạt tải xe di động bằng phương pháp mô phỏng Monte-Carlo trên mô hình tổng thể bao gồm: phần tử dầm, phần tử tháp cầu, phần tử dây văng phi tuyến và hoạt tải xe di động.
    (3). Nghiên cứu chế tạo thiết b thực nghiệm đo đạc độ gồ ghề mặt cầu tại hiện trường cho các công trình cầu thực tế đang khai thác sử dụng.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Cơ kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Xuân Toản, GS.TS. Kuriyama Yukihisa
    • Tác giả: Nguyễn Duy Thảo
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=31019
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page