Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Dao Động Thẳng Đứng Của Ô Tô Theo Các Mô Hình Khác Nhau Có Tính Đến Hiện Tượng Mất

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Kỹ Thuật' started by Luận Văn Số, May 4, 2023.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-4_14-17-9.png
    Nghiên Cứu Dao Động Thẳng Đứng Của Ô Tô Theo Các Mô Hình Khác Nhau Có Tính Đến Hiện Tượng Mất Liên Kết Giữa Bánh Xe Và Mặt Đường
    1. Đã xây dựng được các mô hình hệ xe - đường kết hợp gần với thực tế hơn khi đồng thời tính đến hiện tượng mất liên kết giữa bánh xe với mặt đường, biến dạng của đường và sự thay đổi kích thước của các vết tiếp xúc.
    2. Đã thiết lập hệ phương trình vi phân chuyển động ứng với các mô hình dao động khác nhau, trong đó đề xuất sử dụng tham số trạng thái tiếp xúc và chuyển các hệ phương trình vi phân dao động có chứa phương trình đạo hàm riêng về hệ phương trình vi phân thường của các ẩn hàm phụ thuộc thời gian.
    3. Đã xây dựng được các chương trình tính toán số trong phần mềm Matlab ứng với từng mô hình khảo sát cho phép xác định đáp ứng động lực học của cơ hệ và khảo sát ảnh hưởng của các yếu tố cần quan tâm đến đáp ứng động lực học đó.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Cơ kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Công Hàm, PGS. TS. Trần Quang Dũng
    • Tác giả: Phùng Mạnh Cường
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Kỹ thuật Quân sự 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=39925
    https://drive.google.com/file/d/1rfYkTHhOAKvkj-YURE12Hn5WzXEG4k1Z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page