Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Hình Ảnh Du Lịch Việt Nam Thông Qua Điện Ảnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Aug 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Hình Ảnh Du Lịch Việt Nam Thông Qua Điện Ảnh
    Khách du lịch ngày nay có nhiều kinh nghiệm và cơ hội biết đến các điểm đến mới và những trải nghiệm mới. Các Tổ chức marketing điểm đến (Destination Marketing Organization - DMO) đã và đang cạnh tranh nhau không ngừng để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. Trong ngành công nghiệp du lịch, có một hiện tượng đang phát triển mạnh đó là du khách đến các điểm đến thông qua các bộ phim mà không thông qua các chương trình xúc tiến quảng bá du lịch của DMO. Đây là một hình thức du lịch văn hoá mới gọi là du lịch điện ảnh nhưng hiện vẫn còn ít nhận được sự chú ý của các học giả và những nhà nghiên cứu do nhận thức chưa đúng đắn hoặc thiếu kiến thức, hiểu biết về lợi ích của bộ phim trong du lịch. Theo nghiên cứu về du lịch điện ảnh của Beeton [16] hay bài viết về “Hiện tượng du lịch điện ảnh” của 2 nhà nghiên cứu người Macedonia là Mijalce Gjorgievski và Sinolicka Melles Trpkova.
    • Luận văn thạc sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hồng Long
    • Tác giả: Nguyễn Thúy Vi
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn 2018
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/63709
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page