Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đề Xuất Giải Pháp Kết Cấu Hợp Lý Công Trình Kè Bảo Vệ Bờ Sông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xây Dựng Công Trình Thủy' started by quanh.bv, Dec 21, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong những năm đầu thập kỷ của thế kỷ 21, cùng với những biến đổi mạnh mẽ của khí hậu toàn cầu dẫn tới sự xuất hiện nhiều thiên tai, nhiều cơn bão, nhiều con lũ lớn trên khắp các lục địa và cả ở Việt Nam. Hiện tượng sạt lở bờ sông, bờ biển ở nước ta cũng diễn ra với tần suất lớn lơn, chu kỳ nhanh, cường độ mạnh, kéo dài hơn và có nhiều điểm dị thường. Hiện tượng xói lở và bồi tụ là một quá trình hoạt động tự nhiên, có đoạn sông bị xói lở, có đoạn sông bị bồi tụ. Đó là hệ quả của mối tương tác giữa dòng chảy và lòng sông mà nguyên nhân gây ra là do qua trình vận chuyển bùn cát từ nơi này đến nơi khác. Tương tác giữa sóng, gió, dòng triều và bờ biển mà trực tiếp là sự mất cân bằng của vận chuyển bùn cát dọc bờ là nguyên nhân chính gây ra xói - bồi mất ổn định của bờ sông, bờ biển.
    • Luận văn thạc sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Kỹ thuật xây dựng công trình thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Ngọc
    • Tác giả: Mai Xuân Chính
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/wpDetail.aspx?Id=133
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page