Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đề Xuất Giải Pháp Tăng Cường Quản Lý Hạ Tầng Đường Thủy Nội Địa Theo Định Hướng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Tài Nguyên Thiên Nhiên' started by nhandanglv123, Jan 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đề Xuất Giải Pháp Tăng Cường Quản Lý Hạ Tầng Đường Thủy Nội Địa Theo Định Hướng Phát Triển Giao Thông Đường Thủy Bền Vững
    Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới, chịu ảnh hưởng của gió mùa đông bắc vào mùa đông và nằm trong vùng nhiều bào vào mùa hè. Điều kiện mưa nhiều đã tạo ra một số lượng sông suối rất lớn, tới khoảng 2360 con sông kênh lớn nhỏ. Mật độ sông kênh trong cả nước trung bình đạt 0,6 km/km2. Nơi có mật độ sông thấp nhất là các vùng núi đá, vùng cực Nam bộ. Khu vực đồng bằng Sông Hồng có mật độ 0,45 km/km2, đồng bằng Sông Cửu Long 0,68 km/km2. Dọc bờ biển, khoảng 23 km có một cửa sông và theo thống kê có 112 cửa sông ra biển. Các sông lớn ở Việt Nam thường bắt nguồn từ bên ngoài lãnh thổ. Phần trung du và hạ du chảy trên đất Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế tài nguyên thiên nhiên và môi trường
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TSKH. Nguyễn Trung Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Văn Đoàn
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Thủy Lợi 2013
    Link Download
    http://catalog.tlu.edu.vn/F/RSJIMDC...set_number=000121&set_entry=001629&format=999
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page