Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đề Xuất Hình Dáng Tàu Chở Container Phù Hợp Tuyến Luồng Sông Biển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Nov 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-2_23-33-14.png
    - Luận án đã tổng hợp, phân tích và lựa chọn được phương pháp tính toán lực cản tàu với độ tin cậy chấp nhận được trong giai đoạn thiết kế sơ bộ, điều mà các đơn vị tư vấn thiết kế chưa có điều kiện thực hiện.
    - Luận án đã xây dựng thành công thuật giải tối ưu di truyền bằng ngôn ngữ Matlab, nhằm đề xuất các hệ số hình dáng và hoành độ tâm nổi phù hợp tàu container có xem xét ảnh hưởng độ sâu tuyến luồng sông biển. Kết quả nhận được từ giải thuật tính toán là hoàn toàn đáng tin cậy.
    - Luận án đã xây dựng thành công mô hình toán cho hình dáng tàu sau tối ưu dưới dạng hàm NUBS. Đây là mô hình toán hình học hiệu quả và có tính ứng dụng cao trong giai đoạn thiết kế sơ bộ, thiết kế kỹ thuật, và có khả năng phục vụ các tính toán số trong các nghiên cứu chuyên sâu.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Vũ Ngọc Bích PGS.TS. Lê Tất Hiển
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hoa
    • Số trang: 168
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=38387
    https://drive.google.com/uc?id=12Z8EqQ2V3meIkhRk4P-eO7du7i6uWhZq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page