Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Đề Xuất Mô Hình Lựa Chọn Thực Phẩm Của Người Việt Nam Bằng Cách Tiếp Cận Giữa Sản Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Oct 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đề Xuất Mô Hình Lựa Chọn Thực Phẩm Của Người Việt Nam Bằng Cách Tiếp Cận Giữa Sản Phẩm Và Người Tiêu Dùng
    Luận án này trình bày một cách tiếp cận mới nhằm xây dựng mô hình lựa chọn sản phẩm thực phẩm của người tiêu dùng Việt Nam bằng cách (1) xác định cấu trúc nhận thức của người tiêu dùng khi lựa chọn thực phẩm, (2) đánh giá vai trò quan trọng của tính chất cảm quan trong lựa chọn sản phẩm thực phẩm nhằm xác định mô hình sản phẩm tối ưu theo định hướng người tiêu dùng và (3) đánh giá yếu tố đặc tính cá nhân (mức độ e ngại sử dụng thực phẩm mới, mức độ quan tâm của người tiêu dùng) của người tiêu dùng khi có sự tương tác giữa sản phẩm thực phẩm và người tiêu dùng.
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Chế biến thực phẩm và đồ uống
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hoàng Dũng, GS.TSKH. Lưu Duẩn, PGS.TS. Sébastien Lê
    • Tác giả: Nguyễn Bá Thanh
    • Số trang: 223
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa 2014
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/2638/3009/4/1747/0/0/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page