Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Saigontourist

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Của Saigontourist
    Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong khách sạn. Nghiên cứu thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng của khách sạn Kim Đô, nêu ưu điểm và nhược điểm trong hoạt động chăm sóc khách hàng của khách sạn. Lấy ý kiến đánh giá của khách hàng để hiểu mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ khách sạn và so sánh với dịch vụ chăm sóc khách hàng của các khách sạn khác trong cùng hệ thống Saigontourist. Đồng thời đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường lượng khách trung thành, bồi dưỡng đào tạo nhân viên, quản lý mối quan hệ khách hàng nhằm thúc đẩy dịch vụ chăm sóc khách hàng của khách sạn Kim Đô góp phần nâng cao doanh thu và tạo uy tín cho khách sạn.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch học
    • Chuyên ngành Du lịch học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trần Đức Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 93
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010692&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page