Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Didactic Phần Bổ Sung Của Chương Trình Môn Toán Thí Điểm Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Didactic Phần Bổ Sung Của Chương Trình Môn Toán Thí Điểm Trung Học Phổ Thông, Trong Mối Liên Hệ Với Các Yếu Tố Thuật Toán Và Máy Tính Bỏ Túi
    Từ năm học 2003-2004, chương trình (CT) và sách giáo khoa (SGK) mới cho tất cả các bộ môn được đưa vào thí điểm tại nhiều trường THPT trong toàn quốc. Đối với môn Toán, CT và SGK mới có nhiều thay đổi so với CT và SGK hiện hành. Trong số đó, điều làm chúng tôi quan tâm nhất là sự thay đổi về cấu trúc của SGK. Quả thực, dù đã trải qua một số lần cải cách, nhưng SGK luôn giữ một cấu trúc truyền thống, theo đó, mỗi một nội dung giảng dạy luôn được chia ra làm hai phần : Phần “Lí thuyết” (thuộc về trách nhiệm giảng dạy của giáo viên) và phần “Bài tập” dành cho học sinh. Ngược lại, trong SGK mới, ngoài phần Lí thuyết và phần Bài tập người ta đưa thêm vào một đối tượng mới, đó là Phần bổ sung - xuất hiện dưới các tên gọi khác nhau như : “Bài đọc thêm”, “Em có biết ?” hay “Có thể em chưa biết”,…
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Toán Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Lê Văn Tiến
    • Tác giả : Lê Thành Thái
    • Số Trang : 59
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2006
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B10F5986A6231DB/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page