Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Điều Khiển Giảm Chấn Thủy Lực Của Hệ Thống Treo Cabin Xe Đầu Kéo

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Mar 26, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiện tại, với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, nhiều loại xe ô tô hạng nặng, xe đầu kéo với các hình dáng khí động lực học khác nhau và công suất khác nhau được nhà nghiên cứu và thiết kế liên tục phát triển sản phẩm. Việc vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng, xe đầu kéo ... có sự phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể thấy sự ảnh hưởng lớn của các loại phương tiện này.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Văn Quỳnh
    • Tác giả: Trịnh Ngọc Tú
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ua-he-thong-treo-cabin-xe-dau-keo-197991.html
    https://drive.google.com/uc?id=1iNB5hWpENi0e3lTKqP72CSrzoq0jBTNf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page