Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Điều Khiển Giảm Chấn Từ Trường Trong Hệ Thống Treo Bán Tích Cực Trên Ô Tô Con

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_3-20-18.png
    1. Đã xây dựng thành công mô hình mô phỏng giảm chấn từ trường (MR) trong hệ thống treo bán tích cực. Mô hình cho phép xác định được ảnh hưởng của dạng điện áp điều khiển đến đặc tính hoạt động của giảm chấn MR. Mô hình được hiệu chỉnh với số liệu thực nghiệm đảm bảo độ tin cậy;
    2. Đã mô phỏng và đánh giá được hiệu quả điều khiển của các bộ điều khiển khi sử dụng các loại cảm biến khác nhau. Kết quả cho thấy việc sử dụng 2 cảm biến dịch chuyển ở bánh xe và thân xe đảm bảo được mức độ thoả hiệp trên 4 tiêu chí: Độ giảm dịch chuyển thân xe cực đại, độ giảm gia tốc thân xe cự đại, chỉ tiêu RMS, lực giảm chấn cần thiết dùng cho điều khiển
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đàm Hoàng Phúc, TS Lại Năng Vũ
    • Tác giả: Nguyễn Trung Kiên
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF_TRUE + DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=41117
    https://drive.google.com/file/d/1HhdsZ3sx8XME8nIUf6IBWuIiGSaMnRZh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page