Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Điều Khiển Hệ Thống Động Lực Của Ô Tô Tải Nhằm Hạn Chế Trượt Quay Bánh Xe Chủ Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Nov 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Luận án đã xây dựng mô hình mô phỏng chuyển động thẳng của ô tô tải sử dụng động cơ diesel. Các kết quả mô phỏng chuyển động của ô tô trên các loại đường đặc trưng phù hợp với quy luật thực tế, cho thấy mô hình có thể tin cậy được và có thể sử dụng để nghiên cứu khảo sát hiện tượng trượt quay cũng như chống trượt quay của bánh xe chủ động trong quá trình chuyển động trên đường có hệ số bám thấp.
    2. Luận án đã đề xuất cấu trúc và thuật toán điều khiển hệ thống chống trượt quay bánh xe chủ động, ứng dụng bộ điều khiển PID để điều khiển mức tải động cơ bù trừ với mức ga người lái để sai lệch giữa độ trượt thực tế của bánh xe và độ trượt mong ước của bánh xe chủ động là nhỏ nhất. Bộ điều khiển chống trượt quay bánh xe chủ động tác động điều khiển giảm mức tải động cơ cho phù hợp với khả năng bám của đường nhằm hạn chế sự trượt quay của bánh xe, giúp cải thiện khả năng tăng tốc của xe.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Hồ Hữu Hải, PGS. TS. Đàm Hoàng Phúc
    • Tác giả: Trần Văn Thoan
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=32033
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page