Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Điều Khiển Hệ Thống Treo Bán Chủ Động Cho Động Cơ Đốt Trong Xe Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Feb 13, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Với xu hướng phát triển của ô tô hiện đại thì việc nghiên cứu các nguồn động lực nâng cao hiệu quả làm việc của ô tô như nâng cao công suất có ích, giảm ô nhiễm môi trường, nâng cao tính tiên nghi trở nên quan trọng vì đây là một trong tiêu chí đánh gia năng lực cạnh tranh của các hãng ô tô. Nâng cao độ êm dịu chuyển động cho ô tô đặc biệt là ô tô du lịch là một trong tiêu chí cho nhà sản xuất, nhà thiết kế và các nhà khoa học trên khắp thế giới tập trung nghiên cứu để tăng tính cạnh tranh của sản phẩm ô tô của mình. Phân tích các nguồn tài liệu đã công bố trong lĩnh vực phân tích dao động động cơ đốt trong nói riêng và dao động ô tô của ô tô nói chung cho thấy các nghiên cứu hiện nay đa số tập trung vào việc nghiên cứu điều khiển bán tích cựu hoặc chủ động cho các hệ thống đệm cách dao động cơ
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Văn Quỳnh
    • Tác giả: Đinh Công Hào
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cho-dong-co-dot-trong-xe-du-lich-145999.html
    https://drive.google.com/uc?id=1_D56Td2b0Z7wcqqtJI3HuU5Hpyl0FZaC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page