Sự phát triển to lớn của tất cả các ngành kinh tế quốc dân đòi hỏi cần chuyên chở khối lượng lớn hàng hóa và hành khách. Tính cơ động cao, tính việt dã, tính kính tế nhiên liệu, tính tiện khi và tính năng khai thác hoạt động trong những điều kiện khác nhau đã tạo cho ôtô trở thành một trong những phương tiện chủ yếu để chuyên chở hàng hóa và hành khách như ngày nay. Ô tô và mặt đường là hai đối tượng có quan hệ tương tác lẫn nhau. Nằm giữa mối quan hệ tương tác này là hệ thống treo của ô tô. Khi ôtô là đối tượng quan sát, mặt đường là tác nhân thì hệ thống treo có tác dụng giảm dao động và va đập truyền lên thân xe, để nâng cao độ êm dịu của ôtô, độ bám mặt đường của bánh xe, độ an toàn chuyển động của ôtô chúng ta phải tiến hành nghiên cứu mặt đường Luận văn thạc sĩ kỹ thuật Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Văn Quỳnh Tác giả: Lê Nam Huy Số trang: 93 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kỹ thuật Công nghiệp - Đại học Thái Nguyên 2019 Link Download http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thong-treo-ban-chu-dong-xe-khach-146251.html https://drive.google.com/uc?id=1Y6HY7d-UoUyyXJCnR1YtOrjtMg9ylMGWhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1