Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Điều Khiển Ổn Định Quỹ Đạo Chuyển Động Của Ô Tô Bằng Hệ Thống Phanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Dec 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-9_3-22-5.png
    1. Đã xây dựng mô hình động lực học hệ thống phanh ABS dẫn động thủy lực dựa trên bộ chấp hành ABS có sẵn trên ô tô, tích hợp với mô hình động lực học đầy đủ của ô tô làm cơ sở để nghiên cứu điều khiển hệ thống phanh nhằm ổn định quỹ đạo chuyển động của ô tô.
    2. Đã thiết kế, chế tạo bộ điều khiển ABS-ESP tự động điều khiển cơ cấu chấp hành của hệ thống phanh ABS dẫn động thủy lực, tạo lực phanh độc lập ở các bánh xe để ổn định quỹ đạo chuyển động của ô tô.
    3. Đã ứng dụng phương pháp tối ưu bầy đàn PSO để xác định các tham số của bộ điều khiển ABS-ESP.
    • Luận án tiến sĩ Cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Tuấn Anh, TS. Đặng Việt Hà
    • Tác giả: Đào Huy Hải
    • Số trang: 184
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải 2023
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.9&view=42118
    https://drive.google.com/file/d/1sxwCJCZfnn6qyO8YBaAcAl6Co1yNUOYi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page