Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Điều Khiển Thích Nghi Cho Robot Lặn Tự Hành

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Hàng Hải' started by quanh.bv, May 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-16_23-20-9.png
    Những đóng góp mới của luận án
    Luận án có những kết quả mới đóng góp cho việc nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm điều khiển AUV như sau:
    - Hệ thống hóa lý thuyết và thực tiễn điều khiển AUV tại Việt Nam và trên thế giới.
    - Đề xuất BĐK nơ-ron thích nghi cho các tình huống điều khiển chuyển động của AUV bằng mạng nơ-ron thích nghi trực tuyến.
    - Khảo sát các thuật toán được đề xuất và ứng dụng trong điều khiển AUV với các tình huống chuyển động thực tế được mô phỏng trên máy tính.
    - Đề xuất hệ thống điều khiển dẫn đường cho AUV sử dụng BĐK nơ-ron, tăng cường khả năng thích nghi bằng cách nâng cấp hàm mục tiêu và hàm huấn luyện mạng nơ-ron.
    • Luận án tiến sĩ hàng hải
    • Chuyên ngành Khoa học Hàng hải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Phùng Hưng, TS. Lê Văn Ty
    • Tác giả: Phạm Việt Anh
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=39458
    https://drive.google.com/file/d/1SxAWQKPNGyfRlRhYms2eNMR4vhBJD9J7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page