Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Điều Khiển Tỷ Số Truyền Hệ Thống Lái Nhằm Tăng Ổn Định Quỹ Đạo Chuyển Động Của Ô Tô

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Cơ Khí' started by quanh.bv, May 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Qua nghiên cứu các công trình trong và ngoài nước đã cho thấy vai trò của hệ thống lái tích cực, việc nghiên cứu điều khiển tỷ số truyền hệ thống lái nhằm tăng ổn định quỹ đạo chuyển động của ô tô là một hướng đi tích cực và hiệu quả.
    Đã xác định sự phụ thuộc của vận tốc góc quay thân xe , gia tốc góc quay thân xe vào góc quay bánh xe dẫn hướng δithông qua mô hình động lực học trong mặt phẳng; mô hình động lực học của bánh xe đàn hồi xác định giá trị của phản lực ngang dựa vào góc lệch bên của lốp và mô hình xác định tải trọng tác động lên bánh xe để xác định tải trọng thẳng đứng Fz.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật ô tô máy kéo
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS-TS. Đào Mạnh Hùng, TS. Nguyễn Khắc Huân
    • Tác giả: Nguyễn Anh Tuấn
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=31083
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page