Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Độ Bền Vỏ Cầu Chủ Động Ô Tô Tải Nhỏ Sản Xuất, Lắp Ráp Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Feb 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Độ Bền Vỏ Cầu Chủ Động Ô Tô Tải Nhỏ Sản Xuất, Lắp Ráp Tại Việt Nam
    1. Luận án đã sử dụng phương pháp nghiên cứu lý thuyết kết hợp với thực nghiệm để nghiên cứu về độ bền của vỏ cầu chủ động xe tải cỡ nhỏ.
    2. Trong mô hình xác định độ bền vỏ cầu, các chế độ tải trọng tác động lên vỏ cầu được phân tích cho cả các trường hợp kiểm bền tĩnh và động để có thể đánh giá độ bền phá hủy và độ bền mỏi của vỏ cầu. Bốn trường hợp tải trọng cực đại (khi xe ở trạng thái kéo, phanh, quay vòng vàđi trên đường gồ ghê) được khảo sát. Mô hình xác định tải trọng động tác động lên vỏ cầu được xây dựng trên mô hình phân tích động lực học của ô tô khi chuyển động trên đường với kích động từ mấp mô mặt đường ngẫu nhiên theo tiêu chuẩn ISO 8608:1995. Mô hình động lực học được giải bằng phần mềm Matlab Simulink.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Dư Quốc Thịnh, PGS. TS. Lê Hồng Quân
    • Tác giả: Trần Phúc Hòa
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=28025

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page