Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Đo Lường Mối Tương Quan Giữa Năng Lực Ngôn Ngữ Với Thành Tích Học Tập Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Đo Lường Mối Tương Quan Giữa Năng Lực Ngôn Ngữ Với Thành Tích Học Tập Của Sinh Viên - Nghiên Cứu Trường Hợp Học Viện Quốc Tế, Bộ Công An
    Trong mọi thời đại, hầu hết các quốc gia, ở các cấp độ khác nhau đang tập trung vào xây dựng kinh tế tri thức, một nền kinh tế mà hàm lượng trí tuệ được đưa vào nhiều nhất, trực tiếp nhất trong quá trình sản xuất và nâng cao chất lượng của sản phẩm. Để phát triển kinh tế tri thức, trong chiến lược phát triển của các quốc gia đều coi trọng việc tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao làm mấu chốt của chiến lược phát triển. Mà thực chất là nói đến xây dựng và phát triển hệ thống các cơ sở giáo dục và đào tạo có chất lượng cao. Nó không chỉ là điều kiện cho sự tồn tại mà còn là cơ sở cho việc xác định uy tín, “thương hiệu” của một cơ sở đào tạo, là niềm tin của người sử dụng “sản phẩm” được đào tạo và là động lực của người học. Chính vì lẽ đó, việc quan tâm đến chất lượng đào tạo – đặc biệt ở bậc Đại học – trở thành một nhu cầu vừa bức xúc trước mắt, vừa là định hướng cho tương lai. Chất lượng đào tạo được phản ánh thông qua thành tích học tập của sinh viên. Thành tích học tập của sinh viên cho biết năng lực, khả năng và các yếu tố cần thiết của một người học, là chỉ số rõ nhất và quan trọng nhất để hiểu về sinh viên đó.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Trong Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thành Nam
    • Tác giả: Trần Thị Huyền Anh
    • Số trang: 129
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062619
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page