Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Động Lực Học Dọc Liên Hợp Máy Kéo Bốn Bánh Và Rơ Moóc Một Trục Khi Vận Chuyển Gỗ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Sep 18, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Động Lực Học Dọc Liên Hợp Máy Kéo Bốn Bánh Và Rơ Moóc Một Trục Khi Vận Chuyển Gỗ Trên Đường Lâm Nghiệp
    Xây dựng mô hình động lực học dọc liên hợp máy kéo bốn bánh và rơ mooc một trục có xét đến khớp nối mềm và biến dạng bánh xe chủ động theo phương tiếp tuyến. Khảo sát ảnh hưởng của các thông số kết cấu khớp nối đến phản lực pháp tuyến tác động lên các cầu làm cơ sở xác định chế độ làm việc an toàn trên dốc dọc và hoàn thiện thiết kế liên hợp máy.
    Luận án sử dụng phương pháp nghiên cứu lý thuyết kết hợp với nghiên cứu thực nghiệm.
    Phương pháp nghiên cứu lý thuyết: Luận án đã sử dụng phương trình Lagranger loại II để lập hệ phương trình vi phân, sử dụng phần mềm matlab – simulink để khảo sát hệ phương trình.
    Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm: Sử dụng phương pháp thí nghiệm ô tô máy kéo kết hợp với đo lường các đại lượng không điện bằng điện để xác định các thông số đầu vào cho mô hình lý thuyết và minh họa một phần của nghiên cứu lý thuyết
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS.Nguyễn Nhật Chiêu và TS.Nguyễn Văn Bỉ
    • Tác giả: Trần Văn Tùng
    • Số trang: 181
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm Nghiệp 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.32&view=29546
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page