Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Dự Đoán Tuổi Thọ Mỏi Kết Cấu Dưới Tác Dụng Của Tải Khí Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 24, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong thực tế, cánh máy bay chịu tác động của lực khí động có tính chất chu kì, lặp đi lặp lại. Đối với các kết cấu trên, việc tính toán dự đoán tuổi thọ mỏi là rất cần thiết để kịp thời khắc phục, sửa chữa và gia cố trước khi tai nạn xảy ra đối với con người cũng như thiết bị trên máy bay. Luận văn này sẽ đi nghiên cứu dự đoán tuổi thọ mỏi kết cấu cánh máy bay không người lái dưới tác dụng của tải khí động. Cánh sẽ được làm bằng các vật liệu khác nhau cũng như kết cấu khác nhau nhằm so sánh, đánh giá. Dựa vào kết quả mô phỏng sẽ giúp lựa chọn để cải tiến kết cấu và vật liệu chế tạo máy bay không người lái.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật máy thủy khí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Vũ Đình Quý
    • Tác giả: Mai Văn Đông
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10181
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page