Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Dung Môi Của Công Ty Daelim Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Dung Môi Của Công Ty Daelim Việt Nam
    Những nghiên cứu marketing thời gian qua thường tập trung vào lĩnh vực hàng tiêu dùng hay những sản phẩm cá nhân hóa với quy mô rộng lớn mà ít có nghiên cứu nào về lĩnh vực công nghiệp với sản phẩm đặc thù của mình. Ngành công nghiệp hóa chất trong những năm qua phát triển mạnh mẽ, là nguồn nguyên liệu cho nhiều ngành sản xuất quan trọng trong xã hội như sản phẩm sơn cho xây dựng, bao bì trong thực phẩm, ngành in ấn, sản phẩm keo dán trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp Việt chỉ tập trung nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng qua hai nhân tố là giá cả và chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Lý Tố Nga
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1oTp1Hu5tTVsVttMqjJpU_LpEcithRtUo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page