Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Lốp Ô Tô Nhập Khẩu Cty Thái Thịnh Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 9, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Lốp Ô Tô Nhập Khẩu Của Công Ty TNHH TMDV Thái Thịnh Nam
    Giá trị đích thực của một doanh nghiệp, một thương hiệu xuất phát từ người tiêu dùng, nếu họ có những cảm nhận tốt về sản phẩm/dịch vụ được cung cấp thì doanh nghiệp/thương hiệu mới có giá trị cao. Người tiêu dùng luôn chọn mua những sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị cảm nhận cao nhất. Điều này có nghĩa là họ luôn suy xét giữa những lợi ích nhận được và chi phí mà họ phải trả cho từng sản phẩm. Họ không hoàn toàn chọn sản phẩm có giá cả thấp nhất khi những lợi ích nó mang lại không nhiều. Ngược lại, họ vui lòng chấp nhận một giá hợp lý để được sử dụng những sản phẩm mà họ thấy hài lòng. Việc xây dựng uy tín, hình ảnh, thương hiệu cho một doanh nghiệp rất quan trọng. Để có thể tạo được một thương hiệu mạnh, hầu hết doanh nghiệp nỗ lực để hoàn thiện chất lượng sản phẩm và tìm mọi cách để giảm giá thành sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Đặng Nga
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1hQCpM7q-Ae8Vo48_MqWcZ8jWqHip6h_1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page