Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Tại Chuỗi Siêu Thị Co.opmart

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_17-2-5.png
    Nghiên Cứu Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Tại Chuỗi Siêu Thị Co.opmart
    Kinh doanh siêu thị là một điều tất yếu của sự phát triển nền kinh tế. Đây là một loại hình kinh doanh bán lẻ hiện đại, hình thành và phát triển trong quan hệ mật thiết với quá trình công nghiệp hóa và đô thị hóa mạnh mẽ trên thế giới. Sự ra đời của siêu thị đầu tiên ở Mỹ vào năm 1930 sau để mở rộng sang châu Âu được coi là một trong những cuộc “cách mạng” hữu ích nhất đối với người tiêu dùng trong lĩnh vực lưu thông phân phối ở thế kỷ XX. Ngành bán lẻ Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường hấp dẫn trên thế giới. Lĩnh vực này được xem là có sức bật và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thắm
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1R1zIfPzVA5HVpcBJ1Ku0WwNqnJYLVizm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page