Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Giải Pháp Công Nghệ Nâng Cao Hiệu Quả Của Đường Ống Thu Gom Dầu Trong Điều Kiện Suy Giảm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Dầu Khí' started by quanh.bv, Sep 26, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Well-Known Member

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Giải Pháp Công Nghệ Nâng Cao Hiệu Quả Của Đường Ống Thu Gom Dầu Trong Điều Kiện Suy Giảm Sản Lượng Mỏ Bạch Hổ
    Sử dụng các lý thuyết toán học Catastrophe và Entropi cho phép nghiên cứu, đánh giá cả về định tính và định lượng trạng thái thủy động lực học của hệ thống đường ống ngầm vận chuyển dầu nội mỏ Bạch Hổ. Đây là cơ sở khoa học để xác định giá trị vận tốc dòng chảy trong đường ống đảm bảo tiêu hao năng lượng động học thấp nhất cho hệ thống. Các kết quả nghiên cứu cho thấy: - Hệ động lực học quá trình vận chuyển dầu bằng đường ống ngầm khu vực nội mỏ Bạch trong điều kiện suy giảm sản lượng luôn làm việc trong trạng thái mất ổn định động học dẫn đến tăng chi phí năng lượng động học và hệ thống làm việc kém hiệu quả; - Để vận hành hệ thống đường ống ngầm khu vực nội mỏ Bạch Hổ với tiêu hao năng lượng động học thấp nhất, giá trị vận tốc dòng chảy trong đường ống phải đạt từ 0,16 đến 0,32 m/s, tốt nhất là trong khoảng từ 0,28 đến 0,32 m/s;
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật dầu khí
    • Người hướng dẫn khoa học: TSKH Trần Xuân Đào, PGS.TS Nguyễn Thế Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Hoài Vũ
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Mỏ - Địa chất 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=31890
     

Share This Page