Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Giải Pháp Điều Khiển Bám Quỹ Đạo Tàu Thuỷ Có Ràng Buộc Tín Hiệu Và Bất Định Hàm Ở Đầu Vào

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điều Khiển & Tự Động Hóa' started by quanh.bv, Jan 9, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghị quyết số 36-NQ/TW về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2045 chỉ rõ: “ về vấn đề khoa học, công nghệ, phát triển nguồn nhân lực biển là tiếp cận, tận dụng tối đa thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến và thuộc nhóm nước dẫn đầu ASEAN, có một số lĩnh vực khoa học và công nghệ biển đạt trình độ tiên tiến, hiện đại trên thế giới. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực biển, hình thành đội ngũ cán bộ khoa học và công nghệ biển có năng lực, trình độ cao”. Với chủ trương phát triển đó trong những năm gần đây, các cơ sở nghiên cứu, các nhà máy đóng tàu, các doanh nghiệp vận tải biển trong nước đã không ngừng nâng cao năng lực thiết kế, đổi mới về mặt công nghệ, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất để thiết kế đóng mới hàng loạt tàu chở hàng với trọng tải lớn, tàu nghiên cứu biển, tàu kiểm ngư, tàu chuyên dụng cảnh sát biển và bộ đội biên phòng,…
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Điều khiển và tự động hoá
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Anh Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Quyền
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng Hải Việt Nam 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=34577
    https://drive.google.com/uc?id=1z-hgzwM9EKZap0rDAV_m7jyE0e95BrAv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jan 9, 2020

Share This Page