Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Hiệu Quả Dựa Trên Hướng Tiếp Cận Khai Phá Dữ Liệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Hệ Thống Thông Tin' started by nhandang123, Aug 15, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Giải Pháp Quản Lý Khách Hàng Hiệu Quả Dựa Trên Hướng Tiếp Cận Khai Phá Dữ Liệu
    Trong thời đại kinh tế thị trường, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh, cạnh tranh về giá cả và chất lượng sản phẩm dịch vụ. Khi cuộc chiến về giá cả gần như bão hòa thì các đơn vị sản xuất kinh doanh hàng hóa dịch vụ bắt đầu quan tâm đến khách hàng nhiều hơn. Đã có rất nhiều doanh nghiệp tiến hành các cuộc khảo sát khách hàng với quy mô lớn nhằm tìm hiểu khách hàng mong muốn gì ở sản phẩm của mình. Các công ty về công nghệ cũng tung ra thị trường nhiều hệ thống Quản lý khách hàng nhằm giúp các doanh nghiệp quản lý khách hàng của mình tốt hơn. Các phần mềm quản lý khách hàng đa số mới chỉ tập trung việc thu thập thông tin về khách hàng để quản lý dữ liệu tập trung. Việc sử dụng công nghệ BI bao gồm các kỹ thuật khai phá dữ liệu được áp dụng trong các lĩnh vực cuộc sống như y tế, giáo dục, bán lẻ, ngân hàng, viễn thông…đã mang lại thành công và lợi ích nhất định cho các đơn vị.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hà Nam
    • Tác giả: Đào Thị Thu Hiền
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1056944
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 10, 2017

Share This Page