Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Giải Thuật Điều Khiển Giảm Tổn Hao Động Cơ Không Đồng Bộ Ba Pha Theo Mô Hình Ước Lượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Điện' started by nhandanglv123, Mar 4, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Giải Thuật Điều Khiển Giảm Tổn Hao Động Cơ Không Đồng Bộ Ba Pha Theo Mô Hình Ước Lượng Tốc Độ Và Điện Trở Stator (MRAS)
    Tiết kiệm năng lượng nói chung và tiết kiệm điện năng nói riêng đang là mối quan tâm đặc biệt của xã hội, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay của Việt Nam khi mà nền công nghiệp đang trên đà phát triển mạnh cũng như thực trạng thiếu nguồn phát. Động cơ không đồng bộ chiếm tỷ trọng rất lớn trong công nghiệp (75%-80%), trong đó phần lớn động cơ công suất từ 0.75-75 kW là đa phần. Các động cơ này thường không được trang bị thiết bị điều khiển nên rất lãng phí điện năng. Việc áp dụng các phương pháp điều khiển tiết kiệm điện năng cho các động cơ không đồng bộ là rất cấp thiết và có thể đem lại nguồn lợi lớn về mặt kinh tế. Đối với những hệ thống yêu cầu chính xác cao về tốc độ người ta buộc dùng cảm biến tốc độ (encoder) hồi tiếp tốc độ.
    • Luận văn thạc sĩ điện - điện tử
    • Chuyên ngành Kỹ thuật điện
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Minh Phương
    • Tác giả: Nguyễn Văn Xủng
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=101465
    https://drive.google.com/uc?id=1yLwKLY5DobHW5xFZLg0bK1YdSe30eflR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page