Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Giải Thuật Học Cộng Tác (Co-Training) Và Ứng Dụng Vào Bài Toán Khai Phá Quan Điểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Hệ Thống Thông Tin' started by nhandang123, Aug 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Giải Thuật Học Cộng Tác (Co-Training) Và Ứng Dụng Vào Bài Toán Khai Phá Quan Điểm
    Ý kiến đánh giá của khách hàng, người dùng, cá nhân về một sản phẩm, dịch vụ, chính sách hay một vấn đề nào đó tồn tại với số lượng lớn trong kho lưu trữ của các công ty, trên mạng internet. Đối với các công ty, việc khai thác lượng thông tin này giúp họ hiểu rõ hơn về khách hàng, sản phẩm, dịch vụ của mình. Với các tổ chức, chính phủ thì đây cũng là một nguồn cung cấp thông tin hữu ích hỗ trợ cho việc ra quyết định, điều chỉnh chính sách. Bên cạnh các thuật toán học có giám sát, thì các thuật toán học bán giám sát cũng là một hướng nghiên cứu có nhiều ứng dụng trong thực tế. Đề tài này hướng tới tìm hiểu một thuật toán học cộng tác - một trong các thuật toán học bán giám sát - và ứng dụng vào bài toán khai phá quan điểm. Do đặc điểm chỉ cần lượng nhỏ dữ liệu đã được gắn nhãn cùng với lượng lớn dữ liệu chưa được gắn nhãn làm dữ liệu huấn luyện. Điều này giúp cho việc thu thập, gắn nhãn cho tập dữ liệu huấn luyện ít tốn kém hơn.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Hệ thống thông tin
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trí Thành
    • Tác giả: Võ Văn Thưởng
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003208
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 8, 2017

Share This Page