Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Giảm Phát Thải Độc Hại Cho Động Cơ Diesel Xe Tải Nhẹ Đang Lưu Hành

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Nov 14, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Luận án đã đánh giá ảnh hưởng của phát thải của các phương tiện đến chất lượng không khí, đưa ra các giải pháp để cắt giảm các thành phần độc hại của động cơ diesel nói chung và động cơ diesel xe tải nhẹ nói riêng.
    2. Luận án đã mô phỏng, tính toán được kích thước của các bộ lõi bộ xúc tác DOC, DPF và SCR cũng như tính toán thiết kế, chế tạo vỏ các bộ xúc tác, mạch điều khiển phun urê trên động cơ D4BB.
    3. Đề tài đã chạy thực nghiệm động cơ D4BB không lắp bộ xúc tác và có lắp bộ xúc tác DOC, DPF, SCR để so sánh kết quả giảm phát thải độc hại của động cơ.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí Động lực
    • Người hướng dẫn: GS.TS Phạm Minh Tuấn, PGS.TS Trần Quang Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Dũng
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=35992
    https://drive.google.com/uc?id=1MuLlThHzV6c9YuN0WkhoDXcwiuBaMqh6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page