Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Giảm Phát Thải Độc Hại Của Xe Máy Bằng Phương Pháp Sấy Nóng Bộ Xử Lý Khí Thải

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Khí Động Lực' started by quanh.bv, Jul 13, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đề tài đã xây dựng và phát triển thành công mô hình nhiệt động và hình thành phát thải của động cơ, mô hình truyền nhiệt trên đường thải và mô hình bộ xúc tác ba thành phần trên động cơ xe máy được sấy nóng nhanh tại chế độ khởi động lạnh và chạy ấm máy. Các mô hình đều được hiệu chỉnh với số liệu thực nghiệm đảm bảo độ tin cậy để tính toán.
    Đã tính toán mô phỏng được năng lượng nhiệt khí thải và hàm lượng phát thải các chất độc hại trong giai đoạn khởi động lạnh và chạy ấm máy. Hàm lượng các chất độc hại trong giai đoạn này khá lớn, đặc biệt là trong 50 giây đầu kể từ lúc khởi động lạnh trong khi nhiệt độ và lưu lượng khí thải tại cửa thải khá thấp, không đủ để sấy nóng nhanh BXT tới nhiệt độ làm việc.
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Hoàng Đình Long
    • Tác giả: Nguyễn Kim Kỳ
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=37647
    https://drive.google.com/uc?id=1Ns3zfiGLS6U2vAn3clqKdwj8x6-XzjnK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page