Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Giám Sát Rung Động Trên Động Cơ Diesel Tàu Biển

Discussion in 'Chuyên Ngành Khai Thác Bảo Trì Tàu Thủy' started by quanh.bv, Jun 11, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mục đích chung cần đạt được của đề tài: Nghiên cứu, chế tạo hệ thống đo và giám sát đồng thời các dạng dao động trên động cơ diesel tàu biển (Marine Diesel Engine - MDE). Cụ thể, đề tài luận án cần đạt được: - Nghiên cứu cơ sở lý thuyết rung động tại các vị trí mà Quy phạm đưa ra gồm có: cơ sở toán học và thuật toán cho giám sát rung động (GSRĐ); cơ sở công nghệ cho xây dựng thiết bị đo, GSRĐ. - Xây dựng được hệ thống đo, phân tích rung động hiện đại, đa kênh đáp ứng theo Quy phạm đăng kiểm về phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép dùng cho giám sát và chẩn đoán rung động trên động cơ diesel tàu biển, gồm: Đưa ra sơ đồ nguyên lý hệ thống GSRĐ hiện đại, đa kênh (MMMVS); lựa chọn cấu hình phù hợp theo nguyên lý hệ thống đề xuất; xây dựng một số mô đun phần mềm cơ bản cho thiết bị trên ngôn ngữ lập trình hiện đại (LabView).
    • Luận án tiến sĩ hàng hải
    • Chuyên ngành khai thác bảo trì tàu thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Đỗ Đức Lưu
    • Tác giả: Lại Huy Thiện
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng Hải Việt Nam 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=34904
    https://drive.google.com/uc?id=1yV2J1FCBqOPZ57YHOOP5xHzFn9g-oPxV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page