Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Giới Hạn Ổn Định Lật Ngang Của Đoàn Xe Sơ Mi Rơ Moóc Khi Quay Vòng Ổn Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Oct 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Giới Hạn Ổn Định Lật Ngang Của Đoàn Xe Sơ Mi Rơ Moóc Khi Quay Vòng Ổn Định
    1. Luận án đã xây dựng được mô hình động lực học đoàn xe sơ mi rơ moóc (ĐXSMRM) 46 bậc tự do. Mô hình có thể khảo sát được các trạng thái động lực học đoàn xe khác nhau;
    2. Luận án đã khảo sát được ảnh hưởng của các thông số như chiều cao trọng tâm, góc quay bánh xe dẫn hướng (góc lái) và vận tốc khi quay vòng đến sự mất ổn định lật ngang ĐXSMRM;
    3. Luận án đã xây dựng được các đồ thị 3D của các thông số đánh giá mất ổn định lật ngang như LTR, RSF và các thông số như gia tốc ngang, góc lắc ngang theo vận tốc xe và góc lái;
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Ngọc Khánh, PGS. TS. Võ Văn Hường
    • Tác giả: Tạ Tuấn Hưng
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=29867
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page