Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Góp Phần Hoàn Thiện Phương Pháp Thiết Kế Mặt Đường Mềm Sân Bay Ở Việt Nam

Discussion in 'Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông' started by quanh.bv, May 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    1. Nghiên cứu, khảo sát mô hình, cơ sở lý thuyết và thuật toán giải hệ kết cấu mặt đường mềm sân bay nhiều lớp bằng phần mềm Abaqus, tính toán ứng suất, độ võng của kết cấu mặt đường mềm sân bay chịu tác dụng của tải trọng tĩnh, tải trọng động với trường hợp lớp bê tông nhựa là vật liệu đàn hồi tuyến tính hoặc vật liệu nhớt đàn hồi, xác định cụ thể giá trị ứng suất, biến dạng bất lợi trong các lớp kết cấu.
    2. Ứng dụng phương pháp PTHH bằng phần mềm Abaqus khảo sát một số yếu tố ảnh hưởng đến ứng suất, biến dạng trong các lớp kết cấu mặt đường mềm sân bay, xây dựng biểu đồ quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến độ võng và ứng suất.
    • Luận án tiến sĩ Kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng Công trình Giao thông
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Phạm Huy Khang, GS.TS Vũ Đình Phụng
    • Tác giả: Nguyễn Đình Chung
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=31092
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page