Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Chuyển Đổi Việc Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Các Ngân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Mar 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hành Vi Chuyển Đổi Việc Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Việt Nam
    Trên cơ sở về lý thuyết hành vi của cá nhân và các mô hình của các nghiên cứu trước, bằng các nghiên cứu định tính tác giả đã bổ sung và phát triển thêm các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ khách hàng cá nhân như: đặc điểm nhân khẩu học, giá, chuyển không tự nguyện chuyển đổi, chất lượng dịch vụ, hiệu quả quảng cáo cạnh tranh, danh tiếng, khoảng cách và chi phí. Từ đó lựa chọn các yếu tố phù hợp nhằm xây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi chuyển đổi việc sử dụng dịch vụ của khách hàng cá nhân cho bối cảnh nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại Việt nam.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Cao Thị Ý Nhi, TS. Ngô Chung
    • Tác giả: Dương Thúy Hà
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36361
    https://drive.google.com/uc?id=1mJeTqQp7u-WzOKlSfT-TTedKuXyejX8G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page