Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Của Khách Hàng Cá Nhân Về Việc Sử Dụng Hình Thức Thanh Toán Không Dùng Tiền Mặt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 22, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-5-22_0-28-39.png
    Nghiên Cứu Hành Vi Của Khách Hàng Cá Nhân Về Việc Sử Dụng Hình Thức Thanh Toán Không Dùng Tiền Mặt Trong Mua Xăng Dầu Tại Các Cửa Hàng Bán Lẻ Của Công Ty Xăng Dầu Khu Vực I Tại Miền Bắc
    Cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ và tác động mạnh mẽ đến nhiều quốc gia tới nhiều lĩnh vực kinh tế, chính trị, trong đó có Việt Nam. Nền công nghiệp với môi trường số phát triển đã tạo nên các xu thế, văn hóa tiêu dùng trong cộng đồng. Một trong các xu thế nổi bật hiện nay đó là thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM). Theo khảo sát của Ngân hàng Thế giới (WB), TTKDTM đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Trung Quốc, Bỉ, Pháp, Canada…với giá trị chi tiêu của người dân chiếm tới hơn 90% tổng số giao dịch hàng ngày. Hầu hết các nước đã và đang triển khai công cuộc cải cách hệ thống thanh toán hiện đại, đáp ứng nhu cầu thanh toán ngày càng cao của người dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Marketing thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hoàng Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Hạnh
    • Số trang: 125
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/18878
    https://drive.google.com/file/d/1_FSMfSgvG7yNAgMOFyXbNyJgxv086utI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page