Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-5_21-24-29.png
    Nghiên Cứu Hành Vi Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Trong nền kinh tế thị trường, khách hàng chính là người đóng vai trò quyết định sự tồn tại của một doanh nghiệp, một tổ chức hay cá nhân có hoạt động kinh doanh. Khách hàng sẽ là người lựa chọn các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Ngày nay, việc có quá nhiều sản phẩm dịch vụ của nhiều nhà sản xuất cung ứng ra thị trường làm cho việc lựa chọn của khách hàng ngày càng đa dạng. Khách hàng có xu hướng không chỉ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của một hãng duy nhất mà có xu hướng sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhiều hãng khác nhau tùy theo lợi ích mang lại cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của mỗi hãng. Trong hoạt động kinh doanh ngân hàng cũng vậy, khách hàng không chỉ sử dụng sản phẩm dịch vụ của một ngân hàng mà có thể sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhiều ngân hàng khác nhau để thỏa mãn tối đa nhu cầu của mình. Các ngân hàng muốn tồn tại và phát triển thì không còn cách nào khác là tìm mọi biện pháp để không những đáp ứng mà còn phải đáp ứng vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thanh Phước
    • Tác giả: Đỗ Tài Quang
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1sSiPKXiDoQlheQgMGBACZU5Mfg-ByjA5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page