Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Mua Của Khách Hàng Cá Nhân Và Ứng Dụng Trong Hoạt Động Marketing Của Hệ Thống

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jun 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-9_21-36-3.png
    Nghiên Cứu Hành Vi Mua Của Khách Hàng Cá Nhân Và Ứng Dụng Trong Hoạt Động Marketing Của Hệ Thống Siêu Thị Vinmart
    Tại một thành phố lớn như Hà Nội, mỗi ngày bước chân ra đường, đi tới cơ quan, trường học thì mọi người đều có thể bắt gặp những siêu thị mini, các cửa hàng tiện ích mở cửa sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào. Thậm chí ngày hôm nay đi qua thấy một cửa hàng vừa đóng cửa thì ngày hôm sau đã là một siêu thị con đang được dựng lên thế chỗ. Quay ngược lại dòng lịch sử ngày 16/10/1967, siêu thị đầu tiên được khai trương ở Việt Nam là siêu thị Nguyễn Du tại Sài Gòn. Trải qua nhiều thời kì thì đến năm 1995 mới có siệu thị đầu tiên được mở ra tại Hà Nội. Có thể nói hệ thống siêu thị ở Việt Nam tuy mới ra đời nhưng đã phát triển vô cùng mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS,TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Ngô Quang Hưng
    • Số trang: 99
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3673
    https://drive.google.com/file/d/1iaVTJ_szilxLUwb04C8GqC_FKDX0Wx7g
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 9, 2024

Share This Page