Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Mua Của Khách Hàng Tổ Chức Và Vận Dụng Trong Hoạt Động Marketing Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Jul 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_3-47-12.png
    Nghiên Cứu Hành Vi Mua Của Khách Hàng Tổ Chức Và Vận Dụng Trong Hoạt Động Marketing Của Công Ty Cổ Phần Trang Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội, Trên Địa Bàn Các Tỉnh Bắc Bộ
    Ngày nay, các doanh nghiệp đang hoạt động trong một môi trường kinh tế cạnh tranh khốc liệt, với những thay đổi nhanh chóng về khoa học công nghệ, các yếu tố kinh tế vĩ mô như pháp luật, chính sách quản lý thương mại liên tục điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu thực tế, sự trung thành của khách hàng trở nên dễ lung lay và giảm sút. Doanh nghiệp buộc phải chạy đua không ngừng với hy vọng đang hoạt động đúng theo hướng mà khách hàng mong muốn. Vai trò của Marketing lúc này chính là cầu nối giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng
    • Tác giả: Phạm Đào Khánh Linh
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3720
    https://drive.google.com/file/d/1lX62AbUOb2WpMHbNKMtXFXI-pWC4vAYe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 6, 2024

Share This Page