Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sách Kinh Tế Qua Mạng Trực Tuyến Của Khách Hàng Nhằm Phát Triển Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sách Kinh Tế Qua Mạng Trực Tuyến Của Khách Hàng Nhằm Phát Triển Thương Mại Điện Tử Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Qua thực tế cho thấy, kinh doanh theo kiểu truyền thống tốn rất nhiều chi phí về vốn, mặt bằng, nhân viên, chi phí văn phòng....nhà quản trị phải thật khôn khéo trước những thách thức khi tham gia thị trường mới có cơ hội tồn tại và phát triển. Một trong những biện pháp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả là ứng dụng TMĐT vào hoạt động kinh doanh, tìm kiếm cơ hội để phát triển kênh bán hàng, tiếp cận khách hàng theo phương thức mới: không cần tiếp xúc trực tiếp mà người tiêu dùng vẫn biết đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp (DN). Ngày nay việc sử dụng Internet đang tăng mạnh cùng với sự tiến bộ của công nghệ, thông tin liên lạc và trình độ hiểu biết của khách hàng. Theo thống kê của trang www.InternetLiveStats.com, tính đến tháng 7/2014, toàn thế giới có 2.937 triệu người sử dụng Internet, chiếm 40,7% dân số thế giới. Con số này không ngừng tăng lên, tính đến tháng 6/2015 khoảng 3.144 triệu người.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hà Thị Ngọc Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngân
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=109651
    https://drive.google.com/uc?id=1spSLgMGRbIBVZ8ejf67wxjTRJRfcPXZY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page