Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sắm Của Người Tiêu Dùng Tại Các Siêu Thị Ở Tỉnh Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong hoạt động sản xuất kinh doanh việc thấu hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, người sử dụng sản phẩm là điều vô cùng quan trọng, là yếu tố tiên quyết quyết định đến sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp, một sản phẩm khi đưa ra thị trường. Với mỗi đối tượng khách hàng lại có những thói quen, mong muốn cũng như yêu cầu khác nhau, vì vậy để nắm bắt được tâm lý và sở thích của khách hàng chúng ta cần nghiên cứu thông qua các đặc điểm, hành vi và thói quen của người tiêu dùng trong quá trình mua sắm và tiếp xúc với sản phẩm. Từ đó, chúng ta sẽ đưa ra được lời giải cho bài toán thỏa mãn nhu cầu của người mua hàng và lĩnh vực kinh doanh bán lẻ cũng không nằm ngoài quy luật này.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Phương
    • Tác giả: Vũ Văn Khánh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ai-cac-sieu-thi-o-tinh-thai-nguyen-55667.html
    https://drive.google.com/uc?id=17KRHieu1AHCKYzp6CGB3eMGXllXfPcFi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page