Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Hành Vi Mua Sắm Tại Cửa Hàng Tiện Lợi Của Người Tiêu Dùng Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-2_15-14-30.png
    Luận án đã lựa chọn và điều chỉnh các yếu tố phân tích để xây dựng mô hình phân tích tổng quát về mẫu HVMS của NTD gồm 3 khía cạnh cần phân tích : (1) Các thuộc tính hành vi mua (địa điểm mua, sản phẩm mua, thời gian và tần suất mua, phương thức mua, phản hồi với các hoạt động xúc tiến bán); (2) Các biến thể hành vi sau mua (Kênh mua lại, mua lại sản phẩm, mua sản phẩm mới, giới thiệu người khác, giảm sử dụng, đổi thương hiệu, từ bỏ kênh mua); (3) Đặc điểm nhân khẩu học của NTD Việt Nam (Giới tính, Nhóm tuổi, Gia đình, Học vấn, Nghề nghiệp, Thu nhập, Nơi sống).
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Viết Lâm
    • Tác giả: Lê Văn Nam
    • Số trang: 264
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=42716
    https://drive.google.com/file/d/1LbUeAqdvg8ac1e_CghLGoIOic5MKPHht
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page